Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng
090.090.0909
hỗ trợ

Đối tác

Bản đồ trực tuyến

no photo

Chi tiết tin

DỰ BÁO NHU CẦU BAO BÌ TÚI ĐỨNG TĂNG MẠNH VÀ RẤT ĐƯỢC CHẤP NHẬN TẠI CHÂU ÂU

10:42 26/01/2013

Mặc dù phát triển gần 40 năm trước, túi đứng đã mất một thời gian để thực sự được chấp nhận trên thị trường bao bì mềm Châu Âu. Năm 2009, ước gần 19 tỉ túi đứng đã được cung cấp, chiếm 5% tổng giá trị bao bì mềm được sử dụng ở Châu Âu. Thực phẩm ướt cho thú nuôi chiếm gần một phần ba khối lượng này và túi thực phẩm không nấu nằm trong số phát triển nhanh nhất. Khoảng 975 triệu m2 màng ghép được sử dụng sản xuất túi, trong đó 65% được sử dụng trong giai đoạn đầu sản xuất, với sự cân bằng cung cấp dưới dạng cuộn để các nhà đóng gói sử dụng trên các máy hàn dán định hình.

DỰ BÁO NHU CẦU BAO BÌ TÚI ĐỨNG TĂNG MẠNH VÀ RẤT ĐƯỢC CHẤP NHẬN TẠI CHÂU ÂU

Mặc dù phát triển gần 40 năm trước, túi đứng đã mất một thời gian để thực sự được chấp nhận trên thị trường bao bì mềm Châu Âu. Năm 2009, ước gần 19 tỉ túi đứng đã được cung cấp, chiếm 5% tổng giá trị bao bì mềm được sử dụng ở Châu Âu. Thực phẩm ướt cho thú nuôi chiếm gần một phần ba khối lượng này và túi thực phẩm không nấu nằm trong số phát triển nhanh nhất. Khoảng 975 triệu m2 màng ghép được sử dụng sản xuất túi, trong đó 65% được sử dụng trong giai đoạn đầu sản xuất, với sự cân bằng cung cấp dưới dạng cuộn để các nhà đóng gói sử dụng trên các máy hàn dán định hình.
Báo cáo của tác giả Paul Gaster lưu ý, "Trong những năm gần đây, thái độ đối với túi đứng đã trở nên tích cực hơn như các chủ sở hữu thương hiệu nổi tiếng, các nhà bán lẻ và người tiêu dùng nhận ra những điểm thu hút của dạng túi này như chi phí-hiệu quả, tiện lợi và tốt hơn đối với môi trường trong việc thay thế bao bì cứng". Theo nghiên cứu của PCI đã nhận thấy rằng, trong 5 năm từ 2004 - 2008 nhu cầu túi đứng tại Châu Âu đã tăng 10-15% / năm. Nhu cầu này đã chậm lại trong thời gian suy thoái kinh tế năm 2009, nhưng dự kiến sự quan tâm mạnh mẽ từ các nhà đóng gói sẽ quay lại trong những năm tới.

Tiếp tục quan tâm đến bao bì túi đứng có thể do nhiều yếu tố, bao gồm sự phát triển của máy sản xuất bao bì mới, mang lại sản lượng và tốc độ đóng gói sản phẩm cao hơn cũng như những cải tiến hiệu quả trong việc hàn dán. Các tiến bộ công nghệ khác đã giúp cải thiện chức năng và khả năng chịu nhiệt và khả năng chống đâm thủng tốt hơn của nguyên liệu ghép màng.

Các chủ sở hữu thương hiệu và các nhà bán lẻ thực phẩm cũng đã khai thác thành công hơn những lợi ích của người tiêu dùng bởi việc cung cấp bao bì túi đứng, cung cấp giải pháp bao bì với các tính năng tiện lợi như dễ mở, đóng lại được sau khi sử dụng, định lượng và chuẩn bị thức ăn dễ dàng. Các nhà tiếp thị cũng vậy, họ đang thích thú với các cơ hội đưa bao bì túi đứng đến với các sản phẩm khác nhau, cũng như phạm vi thiết kế -in ấn rộng dành cho việc trình bày cùng với các tùy chọn rõ ràng.

Tuy nhiên, với định dạng của túi đứng không phải là không có mặt hạn chế của nó và việc đầu tư nhiều là đòi hỏi cần thiết trong tương lai nhằm đem lại cho toàn bộ quá trình sản xuất tốc độ cao hơn các định dạng đóng gói bao bì cứng thông thường.

Mặc dù có những khó khăn hiện đang phải đối mặt do bao bì túi đứng mang lại, sự phát triển vẫn đang diễn ra và tiến bộ đã đạt được đáng kể; đến khi nền kinh tế Châu Âu hồi phục, đơn vị tư vấn PCI Films dự báo rằng khối lượng bao bì túi đứng sẽ tăng ít nhất 50% vào năm 2014.

Tìm kiếm sản phẩm

Liên kết website

Khách hàng

  • Gạch Prime
  • Cty thanh long
  • American Home
  • Dong tam

Lượt truy cập


  Lượt truy cập: 11151